Phúc lợi cho công dân Dominica
Việc cung cấp các dịch vụ công qua thẻ trả trước của Visa cho phép thực hiện chương trình phúc lợi nhanh hơn, tiết kiệm chi phí hơn.
Chúng tôi tin rằng mọi người đều có quyền được tiếp cận các dịch vụ tài chính cơ bản.
Các sản phẩm của chúng tôi đang giúp đỡ những người không được phục vụ đầy đủ trên khắp thế giới.
Việc cung cấp các dịch vụ công qua thẻ trả trước của Visa cho phép thực hiện chương trình phúc lợi nhanh hơn, tiết kiệm chi phí hơn.
Rwanda chỉ là một ví dụ về cách mà những nỗ lực hướng tới sự tiếp cận tài chính có thể làm thay đổi cuộc sống.
Để đạt được sự tiếp cận tài chính lớn hơn đòi hỏi phải có sự hợp tác với các đối tác hàng đầu.
Chúng tôi làm việc với các tổ chức phát triển được công nhận để hiểu đời sống tài chính của những người chưa được phục vụ đầy đủ và hỗ trợ các chương trình cho người dân để đáp ứng nhu cầu tài chính của họ.
Visa, cùng với Quỹ Bill & Melinda Gates, USAID, Citi, Quỹ Phát triển của Liên Hợp Quốc, Quỹ Ford và Mạng lưới Omidyar, thành lập Liên minh "Better Than Cash" để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi từ thanh toán tiền mặt sang thanh toán điện tử, một bước quan trọng trong việc thúc đẩy sự tiếp cận tài chính lớn hơn.
Tại Ghana, Visa làm việc với CARE để cung cấp dịch vụ ngân hàng đầy đủ cho các vùng xa thông qua công nghệ di động. Các nhóm tiết kiệm cộng đồng CARE có thể mở và vận hành một tài khoản tiết kiệm mà không cần phải trực tiếp đi đến ngân hàng.
Sự hợp tác này tập trung vào việc tăng khả năng tiếp cận của phụ nữ đối với các dịch vụ tài chính tại Nigeria. Dự án này nhằm giúp nhiều nữ doanh nhân trở thành đại lý trong mạng lưới bán lẻ của một nhà cung cấp các dịch vụ tài chính hàng đầu.
Visa, Quỹ Citi và Trung tâm Tiếp cận Tài chính tại Accion đã thành lập Quỹ Tiếp cận Tài chính 2020 để giúp hướng đến một thế giới có thể tiếp cận phổ cập các dịch vụ tài chính có chất lượng.
Số phụ nữ sở hữu điện thoại di động ít hơn nam giới ba trăm triệu người. Liên minh đang làm việc để nâng cao đời sống của phụ nữ thông qua tiếp cận với công nghệ di động, từ đó cho phép họ tiếp cận với các dịch vụ tài chính, giáo dục và chăm sóc sức khoẻ.
Visa đã làm việc với Kiva.org, trang web cho vay vi mô cá nhân đầu tiên trên thế giới, để mở rộng cơ hội tiếp cận kinh tế cho các doanh nghiệp nhỏ ở Hoa Kỳ thông qua tiếp cận với các khoản vay vi mô.
Visa đã hợp tác với Women's World Banking, mạng lưới toàn cầu của các tổ chức tài chính vi mô hoạt động để tăng cường và thúc đẩy việc tiếp cận tài chính cho phụ nữ nghèo ở Nigeria và gia đình họ.
Visa làm việc với CFSI để hỗ trợ các chương trình phục vụ cộng đồng trên khắp Bắc Mỹ.
Trao sức mạnh cho cả thế giới bằng kiến thức tài chính
Trong gần hai thập kỷ qua, các chương trình hiểu biết về tài chính của Visa đã đào tạo hàng triệu trẻ em và người lớn ở hơn 30 quốc gia về cách quản lý tiền khôn ngoan. Các chương trình này đều được thiết kế với một mục đích duy nhất là: Đảm bảo rằng khi các cá nhân được tiếp cận các dịch vụ tài chính, họ sẽ sử dụng chúng với sự hiểu biết hợp lý về quản lý tiền bạc.
Cho dù đó là một nhà hát dạy cách lập ngân sách cho trẻ em ở Braxin hay trò chơi điện tử nhãn hiệu FIFA World Cup™ cung cấp các kiến thức cơ bản về tài chính, các chương trình dạy miễn phí của chúng tôi đều phù hợp về mặt văn hóa, sáng tạo và hấp dẫn.
Các trang web hiểu biết về tài chính tài chính của chúng tôi, được bản địa hoá trên toàn cầu, thu hút hàng triệu lượt truy cập mỗi năm từ cha mẹ, thầy cô, sinh viên và người tiêu dùng tìm kiếm thông tin tài chính cá nhân miễn phí, chất lượng cao cho lớp học và nhà riêng.
Cam kết của Visa thông qua Sáng kiến Toàn cầu của Clinton là tiếp cận được 20 triệu người trên toàn thế giới với chương trình hiểu biết về tài chính của chúng tôi trước ngày 1 tháng 5 năm 2013 đã vượt kế hoạch sớm một năm. Visa hiện đã tiếp cận được hơn 33 triệu người.
Từ 2012 đến 2014, Visa cũng tổ chức một loạt các hội nghị cấp cao ở Ấn Độ, Đông Âu, Kenya, Trung Đông, Brazil và Trung Quốc với sự hợp tác của Financial Times. Các diễn đàn này được dành riêng để cải thiện sự hiểu biết về tài chính của các cá nhân từ các cộng đồng dễ bị tổn thương nhất trên toàn cầu.
Khai thác sức mạnh của môn thể thao phổ biến nhất thế giới, tính đến nay Financial Soccer đã được sử dụng hơn 5 triệu lần và hiện có trên 15 ngôn ngữ và 41 quốc gia.
Visa và Marvel đã tạo ra một bộ truyện tranh thú vị, có sẵn bằng 8 ngôn ngữ, để giúp trẻ học các kỹ năng tài chính cá nhân.
Một sự kiện thu hút các nhà lãnh đạo tư tưởng, các nhà hoạch định chính sách và giám đốc điều hành hỗ trợ cho chương trình hiểu biết về tài chính trên khắp thế giới.
Xe buýt Financial Literacy Traveling (du lịch để hiểu biết về tài chính) dừng lại ở Trung Quốc để dạy cho trẻ về quản lý tiền bạc.
Visa tạo ra trò chơi video vui nhộn theo chủ đề NFL để giải quyết vấn đề hiểu biết về tài chính trong giới trẻ.