TO THE OPENING CEREMONY OF THE OLYMPIC GAMES PARIS 2024
OLYMPIC GAMES IN
THE OLYMPIC GAMES
PARIS 2024
OLYMPIC GAMES
TO THE OPENING CEREMONY OF THE PARALYMPIC GAMES PARIS 2024
PARALYMPIC GAMES IN
THE PARALYMPIC GAMES
PARIS 2024
PARALYMPIC GAMES
Visa Paris Logo

Visa góp phần mang Thế Vận Hội Olympic và Paralympic đến gần mọi người

Visa luôn kiên định và nỗ lực thực hiện sứ mệnh của mình ở vai trò là đối tác toàn cầu của Thế vận hội Olympic và Paralympic. Tại Thế Vận Hội Paris 2024, Visa tự hào khi tiếp tục tạo nhiều cơ hội và nguồn lực để hỗ trợ các vận động viên có thể phát huy hết tiềm năng trên hành trình theo đuổi môn thể thao mà họ đam mê, và mang đến những giải pháp thanh toán tiên tiến cho mọi người.

Team Visa tại Thế Vận Hội Olympic và Paralympic 2024

Với quy mô toàn cầu, Team Visa là tập thể bao gồm các Vận động viên đến từ nhiều quốc gia và thi đấu ở nhiều bộ môn khác nhau. 

Từ khi thành lập vào năm 2000, Team Visa không ngừng hướng đến mục tiêu hỗ trợ các Vận động viên bằng nhiều nguồn lực và cách thức để họ có thể phát huy tối đa tiềm năng, bất kể là trên hành trình thi đấu hay trong đời sống thường ngày, không giới hạn nào về nguồn gốc hay xuất thân. Và năm nay, Visa rất tự hào khi được đồng hành cùng 147 Vận động viên Team Visa với những hành trình đầy cảm hứng tại Thế Vận Hội Paris. 

Team Visa Việt Nam

Team Visa và những con số

147

Vận động viên Team Visa tại Thế Vận Hội Paris 2024

60+

Quốc gia có Vận động viên Team Visa đại diện

40

Môn thi đấu, với 10 môn thuộc Paralympic

Khám phá Cẩm nang du lịch Paris

Một Paris hoa lệ vốn nổi tiếng với các điểm đến ấn tượng nay thêm phần sôi động, hứng khởi với những màn thi đấu thể thao đẳng cấp thế giới trong khuôn khổ Thế Vận Hội Olympic và Paralympic 2024. 

Đặc biệt, khi thanh toán bằng Visa, bạn có thể tận hưởng các ưu đãi du lịch độc quyền bao gồm vé máy bay, khách sạn, ăn uống, mua sắm và nhiều hơn thế nữa. 

Hãy sẵn sàng đắm mình trong khung cảnh nên thơ, kiến trúc lộng lẫy của Paris và lên kế hoạch cho chuyến đi thật hoàn hảo với cẩm nang du lịch của Visa nhé!