Visa Sensory Branding là gì?
Khi một giao dịch Visa được chấp thuận, giao dịch này sẽ kích hoạt một hình động, âm thanh và rung xúc giác khi phù hợp - giúp nâng cao trải nghiệm thanh toán của người tiêu dùng. Khi các phương thức thanh toán phát triển, sensory branding (xây dựng thương hiệu qua các giác quan) cho người tiêu dùng biết rằng giao dịch mua của họ qua Visa được chấp thuận.
Visa Sensory Branding sử dụng hình ảnh, âm thanh và rung khi phù hợp để xác nhận rằng giao dịch mua qua Visa đã được phê duyệt.
Tìm hiểu các lợi ích
Visa Sensory Branding giúp người tiêu dùng biết được giao dịch mua qua Visa của họ được chấp thuận. Dịch vụ này cung cấp cho đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ một giải pháp thanh toán để giúp họ nổi bật hơn so với đối thủ.
Thanh toán nhanh chóng và dễ dàng
Thực hiện thanh toán dễ dàng hơn. 87 phần trăm người dùng nhận thấy giao dịch của họ diễn ra nhanh chóng và thuận tiện.¹
Đổi mới thương hiệu
Để lại ấn tượng lâu dài. 82 phần trăm người dùng nhận thấy trải nghiệm thanh toán của họ là rất sáng tạo. ¹
¹ Visa, Inc., Giá trị của Xây dựng Thương hiệu qua Đa giác quan: Các yếu tố Âm thanh và Hình động trong Trải nghiệm Thanh toán Không cần thẻ, 2016
Cơ hội mới cho doanh nghiệp của bạn
Tích hợp Visa Sensory Branding vào giải pháp thanh toán của bạn. Dịch vụ này có thể mang lại lợi thế bạn đang tìm kiếm và dẫn đến những cơ hội mới.
¹ Visa, Inc., Giá trị của Xây dựng Thương hiệu qua Đa giác quan: Các yếu tố Âm thanh và Hình động trong Trải nghiệm Thanh toán Không cần thẻ, 2016
Tích hợp Visa Sensory Branding
Khám phá các công cụ và tài nguyên Visa Sensory Branding. Các công cụ và tài nguyên này giúp bạn thêm sensory branding vào giải pháp thanh toán của mình một cách liền mạch.
SDK
Tích hợp cho iOS, Android và web. Visa Sensory Branding SDK chứa các tập tin hình động, âm thanh và xúc giác front-end. Các tùy chỉnh bao gồm màu sắc, kích thước, âm thanh và xúc giác.
Tải xuống nội dung của chúng tôi
Tích hợp riêng
Nội dung thiết kế và thông số hình động cũng có sẵn. Các yếu tố có thể được điều chỉnh cho giải pháp thanh toán của bạn.
Yêu cầu về Thương hiệu Kỹ thuật số Visa
Tìm hiểu cách kết hợp các yếu tố thương hiệu Visa bắt buộc vào trải nghiệm thanh toán kỹ thuật số của bạn. Bạn có thể đảm bảo rằng sức mạnh của thương hiệu Visa hỗ trợ bạn theo kịp với sự đổi mới, duy trì mức độ phù hợp của bạn và cho phép đối tượng ở bất cứ đâu họ muốn.
Hỏi đáp
Nhận câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp.
-
Tất cả ba yếu tố Visa Sensory Branding (âm thanh, hình động và rung) phối hợp với nhau để xác nhận giao dịch Visa đã được chấp thuận và cần bao gồm tất cả khi được hỗ trợ bởi phần cứng thanh toán.
-
Visa Sensory Branding nên bắt đầu ngay sau giao dịch Visa được chấp thuận qua thẻ tín dụng Visa, thẻ ghi nợ Visa hoặc thẻ trả trước Visa có khả năng nạp tiền.
-
Có. Trải nghiệm khách hàng cần phải nhất quán dù sử dụng bất kỳ thẻ Visa nào.
Để biết thêm thông tin về Visa Sensory Branding, vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ [email protected].