Nếu quốc gia/khu vực sở tại không nằm trong danh sách này, hoặc nếu bạn gặp khó khăn trong việc sử dụng bất kỳ số miễn cước nào dưới đây, hãy gọi số điện thoại do người nhận trả tiền +1-303-967-1096. (Cuộc gọi do người nhận trả tiền qua tổng đài địa phương).
Thẻ của bạn bị thất lạc hoặc bị đánh cắp?
Gọi cho chúng tôi
3 bước đơn giản để thay thẻ
1. Liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn qua hình thức trò chuyện hoặc gọi điện. Nhấp vào nút trò chuyện hoặc tìm số điện thoại, chỉ cần chọn quốc gia bạn đang gọi từ trường phía trên.
2. Hủy kích hoạt thẻ của bạn
Đại diện của Visa sẽ hủy kích hoạt thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ bị thất lạc hoặc bị đánh cắp của bạn và sau đó thông báo ngay cho ngân hàng của bạn. Trong trường hợp thẻ của bạn bị đánh cắp, điều này có thể giúp ngăn chặn gian lận.
3. Làm thẻ mới
Visa sẽ làm việc với ngân hàng của bạn để thay thế thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng và gửi thẻ đến cho bạn trong vòng 24 đến 72 giờ.
Trong trường hợp khẩn cấp
Chúng tôi có thể sắp xếp để cung cấp cho bạn thẻ thay thế khẩn cấp hoặc tiền mặt càng sớm càng tốt. Chỉ cần gọi điện và chúng tôi sẽ khóa thẻ của bạn (nếu biết số thẻ) và kết nối bạn với tổ chức tài chính/ngân hàng của bạn. Sau khi được ngân hàng chấp thuận, bạn cũng có thể thay thế thẻ khẩn cấp trong vòng một đến ba ngày làm việc.* Ngoài ra, Visa có thể thu xếp chuyển tiền mặt tại một địa điểm gần bạn, thường trong vòng vài giờ sau khi được ngân hàng chấp thuận.
*Áp dụng một số hạn chế/giới hạn
Câu hỏi thường gặp
-
Đại diện của Visa sẽ có thể hỗ trợ bạn nộp báo cáo thẻ bị thất lạc hoặc bị đánh cắp. Trò chuyện với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi qua số điện thoại miễn cước toàn cầu tại quốc gia/khu vực của bạn từ menu thả xuống ở đầu trang này.
-
Một đại diện của Visa sẽ có thể hỗ trợ bạn trong việc báo cáo gian lận cho ngân hàng của bạn. Trò chuyện với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi qua số điện thoại miễn cước toàn cầu tại quốc gia/khu vực của bạn từ menu thả xuống ở đầu trang này.
-
Liên hệ ngay với ngân hàng của bạn. Nếu bạn cần trợ giúp tìm số ngân hàng để có thể hủy thẻ, trò chuyện với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi qua số điện thoại miễn cước toàn cầu tại quốc gia/khu vực của bạn từ menu thả xuống ở đầu trang này.
-
Để kết nối chi tiêu trong khi chờ thẻ thay thế, khi gặp khó khăn để chấp nhận thanh toán thẻ, hoặc khi bạn đơn giản chỉ cần tiền mặt trong tay, Visa có thể thu xếp chuyển tiền mặt tại một địa điểm gần bạn. Trò chuyện với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi qua số điện thoại miễn cước toàn cầu tại quốc gia/khu vực của bạn từ menu thả xuống ở đầu trang này.
-
Nếu thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của bạn bị thất lạc, bị đánh cắp, bị hư hỏng hoặc bị xâm phạm, chúng tôi sẽ làm việc với tổ chức tài chính của bạn để phê duyệt và đẩy nhanh việc cấp thẻ khẩn cấp cho bạn. Các nhân viên của Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng Toàn cầu Visa luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Trò chuyện với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi qua số điện thoại miễn cước toàn cầu tại quốc gia/khu vực của bạn từ menu thả xuống ở đầu trang này.
-
Dịch vụ truy vấn thông tin chủ thẻ 24/7 có thể kết nối bạn với tổ chức tài chính của bạn để truy vấn về tài khoản cụ thể, cung cấp thông tin chung về Visa hoặc kết nối bạn với nhà cung cấp dịch vụ nếu bạn cần hỗ trợ về các quyền lợi của thẻ. Trò chuyện với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi qua số điện thoại miễn cước toàn cầu tại quốc gia/khu vực của bạn từ menu thả xuống ở đầu trang này.