Trò chuyện với chúng tôi
Trò chuyện ngay bây giờ¹ với một trong các Chuyên gia Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi.
Trò chuyện ngay bây giờ¹ với một trong các Chuyên gia Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi.
Hãy gửi email cho chúng tôi và chúng tôi sẽ phản hồi trong 48 giờ.
Gọi² một trong những số điện thoại miễn cước của chúng tôi để được kết nối với đại diện Visa.
Nếu quốc gia/khu vực sở tại không nằm trong danh sách này, hoặc nếu bạn gặp khó khăn trong việc sử dụng bất kỳ số miễn cước nào dưới đây, vui lòng gọi số điện thoại tính cước cho người nghe +1-303-967-1096(Cuộc gọi do người nhận trả tiền qua tổng đài địa phương).
Để biết các câu hỏi và thắc mắc thường gặp về thẻ Visa cá nhân của bạn, hãy truy cập trung tâm hỗ trợ của chúng tôi.
Vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ thanh toán Visa để biết thông tin về tài khoản hoặc dữ liệu giao dịch thẻ của bạn. Điều này giúp đảm bảo rằng quyền truy cập vào thông tin chỉ được cung cấp cho những cá nhân được ủy quyền, tuân theo quy trình xác thực của ngân hàng phát hành của bạn.
Bạn có thể tìm thấy địa chỉ và số điện thoại của ngân hàng phát hành thẻ trên bản sao kê Visa của bạn. Số điện thoại cũng có thể xuất hiện ở mặt sau của thẻ.
Để tìm hiểu thêm về cách Visa sử dụng thông tin cá nhân của bạn, vui lòng truy cập Trung tâm Bảo mật của Visa.
Ngân hàng phát hành thẻ có thể giúp bạn khắc phục vấn đề liên quan tới các giao dịch không được phép. Bạn sẽ tìm thấy địa chỉ và/hoặc số điện thoại của họ trên bản sao kê Visa của bạn. Số điện thoại của họ cũng có thể xuất hiện ở mặt sau của thẻ.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ mà Visa cung cấp để tăng cường tính năng bảo vệ thẻ Visa của bạn, xem thêm Phần An toàn + Bảo mật của Câu hỏi thường gặp.
Trải nghiệm thanh toán của bạn vô cùng quan trọng với chúng tôi. Nhà bán lẻ có trưng bày logo Visa không được phép lựa chọn chấp nhận hoặc không chấp nhận thẻ Visa để thanh toán nếu khách hàng có ý định mua hàng.
Visa hiện có hơn 14.000 khách hàng là các tổ chức tài chính, họ tự phát hành thẻ Visa của riêng mình và ký kết với nhà bán lẻ để chấp nhận những thẻ này. Những tổ chức này đặt ra các điều khoản và điều kiện cho mối quan hệ với nhà bán lẻ, do đó, họ sẽ xử lý mọi vấn đề liên quan tới dịch vụ khách hàng.
Bạn nên thông báo cho ngân hàng phát hành thẻ Visa qua số điện thoại hỗ trợ khách hàng có ở bản sao kê Visa hoặc ở mặt sau của thẻ Visa. Ngân hàng phát hành thẻ Visa của bạn sẽ có những quy tắc và quy định phù hợp về thẻ Visa cũng như mẫu Thông báo khiếu nại của khách hàng để gửi khiếu nại.
Hãy cảnh giác với bất kỳ thư email nào yêu cầu dữ liệu cá nhân — chẳng hạn như mật khẩu, mã PIN hoặc số an sinh xã hội của bạn — hoặc gửi cho bạn một trang web yêu cầu thông tin đó. Nhưng thông điệp này có thể liên quan tới các hành vi bất hợp pháp, lừa đảo hoặc giả mạo một địa chỉ email cho giống với một địa chỉ email và doanh nghiệp hợp pháp khác. Nếu bạn nhận được một email lừa đảo, hãy thông báo cho Visa về các thông tin cụ thể của email bất hợp pháp đó.
Người tiêu dùng cần nắm rõ rằng Visa sẽ không gọi điện thoại hoặc gửi email cho chủ thẻ để yêu cầu thông tin tài khoản cá nhân. Người tiêu dùng không nên trả lời bất kỳ email hoặc cuộc điện thoại nào yêu cầu cung cấp những thông tin thẻ cá nhân và họ ngay lập tức nên thông báo về tình huống đó cho cơ quan hành pháp địa phương cũng như tổ chức tài chính phát hành thẻ. Chủ thẻ cũng cần biết về chính sách Miễn trừ trách nhiệm của Visa liên quan đến các hành vi gian lận để hiểu rằng Visa không chịu trách nhiệm đối với các hành vi mua sắm trái phép.
Tại Visa, an ninh mạng là cốt lõi đối với các giá trị của chúng tôi. Chúng tôi đã thiết lập Chương trình Săn Lỗi Bảo Mật Nhận Tiền Thưởng (Bug Bounty) này để tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi thông tin về các lỗ hổng tiềm ẩn, thiết lập các quy tắc để kiểm thử lỗ hổng và tạo ra một Ngoại lệ An toàn (Safe Harbor) cho những người tuân theo các quy tắc này. Các báo cáo hợp lệ và có cơ sở để hành động có thể được trao thưởng theo chính sách chương trình.
Nếu lỗ hổng bảo mật mà bạn muốn báo cáo không đủ điều kiện tham gia chương trình Săn Lỗi Bảo Mật Nhận Tiền Thưởng thì bạn có thể báo cáo lỗ hổng đó cho chương trình Báo Cáo Có Trách Nhiệm không trao phần thưởng khuyến khích của chúng tôi.
Nếu bạn là khách hàng hoặc nhà cung cấp đang gặp phải hoặc bị ảnh hưởng bởi một sự cố bảo mật do Visa hoặc có thể ảnh hưởng đến sản phẩm hoặc dịch vụ của Visa, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Khi bạn thanh toán tại trạm bơm xăng, một số ngân hàng phát hành thẻ sẽ “giữ lại” tiền của chủ thẻ để dự toán số tiền giao dịch cuối cùng nhằm đảm bảo tài khoản của chủ thẻ không bị rút quá mức. Đơn vị chấp nhận thẻ bán xăng không giữ tiền trong tài khoản. Nếu bạn có thắc mắc về việc tài khoản của bạn bị tạm giữ liên quan đến giao dịch mua nhiên liệu, vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ của bạn.
Đơn vị chấp nhận thẻ bán xăng giữ lại tiền trong tài khoản và thông báo tài khoản: Các khoản khấu trừ tài khoản có thể không được áp dụng ngay lập tức khi không biết số tiền cuối cùng. Visa đã thiết lập các quy trình này để bảo vệ các ngân hàng phát hành Thẻ ghi nợ Visa, đơn vị chấp nhận thẻ và chủ thẻ. Điều này xảy ra thường xuyên nhất khi đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về sự tiện lợi trong thanh toán, chẳng hạn như trả tiền khi đổ xăng.
Ví dụ: nếu bạn sử dụng Thẻ ghi nợ Visa tại nhà hàng, thẻ của bạn có thể được xác nhận trước khi cho tiền boa. Đối với những hình thức mua hàng này, ngân hàng phát hành Thẻ ghi nợ Visa có thể phân bổ tiền của chủ thẻ để trang trải chi phí ước tính của giao dịch. Quá trình này, được gọi là “giữ lại” và sẽ bảo vệ cả chủ thẻ và đơn vị chấp nhận thẻ. Quá trình này đảm bảo chủ thẻ không tiêu nhiều tiền hơn số tiền họ có và đơn vị chấp nhận thẻ được trả tiền cho giao dịch. Mặc dù hầu hết các giao dịch đều có thời gian giữ lại dưới 24 giờ, Visa bảo vệ chủ thẻ bằng cách yêu cầu các ngân hàng phát hành hoặc tổ chức tài chính gỡ bỏ tất cả các khoản giữ lại trong vòng 72 giờ.
Mặc dù hầu hết các giao dịch đều có thời gian giữ lại dưới 24 giờ, Visa bảo vệ chủ thẻ bằng cách yêu cầu ngân hàng phát hành hoặc tổ chức tài chính xóa tất cả các khoản giữ lại trong vòng 72 giờ hoặc ít hơn.
Một vài khoản tiền được thông báo về tài khoản có thể không phản ánh số tiền cuối cùng—đặc biệt là tại các đơn vị chấp nhận thẻ mà không xác định số tiền cuối cùng vào thời điểm xác nhận như nhà hàng và trả tiền khi đổ xăng. Số tiền thông báo về tài khoản có thể không phải là số tiền giao dịch cuối cùng sẽ được thông báo trên bản sao kê.
Bản sao kê trực tuyến có thể không phản ánh tức thì số tiền giao dịch cuối cùng - đặc biệt là tại các đơn vị chấp nhận thẻ mà không xác định số tiền cuối cùng vào thời điểm xác nhận như nhà hàng và trả tiền khi đổ xăng. Bản sao kê trực tuyến của bạn sẽ phản ánh số tiền cuối cùng của giao dịch trước ngày làm việc tiếp theo.
Tất cả yêu cầu tài trợ phải được lập thành văn bản và gửi về:
Phòng Tiếp thị, Sự kiện và Tài trợ
Visa USA
P.O. Box 8999
San Francisco, CA 94128-8999
Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm với việc quảng cáo của Visa nhưng chúng tôi không thể chấp nhận các ý kiến quảng cáo tự nguyện.
Để phục vụ cho các ngân hàng phát hành thẻ Visa và nhà bán lẻ được ủy quyền, Visa sẽ cung cấp các thiết kế thương hiệu Visa và đường dẫn tới các trang web độc quyền của Visa. Chỉ ngân hàng phát hành thẻ Visa và nhà bán lẻ của Visa mới được ủy quyền sử dụng nhãn hiệu Visa. Nếu bạn đang làm việc cho một ngân hàng phát hành thẻ Visa hoặc nhà bán lẻ của Visa, hãy truy cập Trung tâm Tiếp thị để có thông tin về logo Visa và các bản tải về.
Visa không cung cấp dịch vụ trực tiếp cho các nhà bán lẻ, nhưng nếu bạn muốn áp dụng thanh toán thẻ Visa tại doanh nghiệp, vui lòng liên hệ với ngân hàng chấp nhận thẻ của Visa hoặc tìm hiểu thêm về việc trở thành đơn vị chấp nhận thẻ của Visa.