Nhận hỗ trợ
Câu hỏi thường gặp
Thẻ tín dụng
-
-
Để đăng nhập vào tài khoản thẻ tín dụng của bạn, vui lòng truy cập trang web của ngân hàng phát hành hoặc ngân hàng của bạn. Trang web và số điện thoại miễn phí có thể nằm ở mặt trước hoặc mặt sau thẻ Visa của bạn. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, vui lòng gọi cho Visa bằng cách sử dụng danh sách thả xuống ở trên.
-
-
Để khiếu nại về một khoản trừ tiền, vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành hoặc ngân hàng của bạn bằng cách sử dụng số điện thoại miễn phí ở mặt trước hoặc mặt sau thẻ Visa của bạn. Trong nhiều trường hợp, ngân hàng phát hành hoặc ngân hàng của bạn sẽ yêu cầu thông tin chi tiết về giao dịch trước khi giải quyết khoản trừ tiền bị khiếu nại.
-
-
Để xem lý do tại sao thẻ của bạn bị từ chối, vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành hoặc ngân hàng của bạn bằng số điện thoại miễn phí ở mặt trước hoặc mặt sau thẻ Visa của bạn. Thẻ của bạn có thể bị từ chối vì nhiều lý do. Ngân hàng phát hành hoặc ngân hàng của bạn có đầy đủ khả năng để đưa ra lý do từ chối cụ thể và cung cấp hướng dẫn về cách xử lý giao dịch.
-
-
Để báo cáo Thẻ Visa bị thất lạc hoặc bị đánh cắp, vui lòng truy cập trang Thẻ thất lạc hoặc bị đánh cắp của chúng tôi. Nhóm hỗ trợ chuyên nghiệp của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào trong việc báo cáo và chặn Thẻ thất lạc/bị đánh cắp và xem xét việc cung cấp cho bạn các dịch vụ khẩn cấp* nếu có.
-
-
Để tìm máy ATM, vui lòng sử dụng công cụ Bộ định vị cây ATM của Visa để rút tiền tại hơn 2 triệu cây ATM trên toàn thế giới.
Bảo mật
-
-
Nếu bạn nhận được một cuộc gọi hoặc email yêu cầu thông tin cá nhân, đừng cung cấp thông tin. Bạn có thể báo cáo một vụ lừa đảo qua điện thoại dưới tên Visa bằng cách liên hệ với chúng tôi. Visa không gọi điện hoặc gửi email cho chủ thẻ và yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân.
-
-
Hãy truy cập trang Thẻ thất lạc hoặc bị đánh cắp của chúng tôi—nếu hành vi trộm cắp giấy tờ tùy thân liên quan đến thẻ Visa của bạn—để tìm hiểu cách hủy thẻ hoặc nhận thẻ thay thế khẩn cấp.
Du lịch
-
-
Bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến về du lịch — như tình trạng sẵn có của cây ATM, dịch vụ khẩn cấp và cách tìm kiếm trợ giúp khi bạn ở nước ngoài trong phần Hỗ trợ Du lịch. Nếu bạn có câu hỏi về việc có cần thông báo cho ngân hàng phát hành thẻ rằng bạn đang đi du lịch và sử dụng thẻ Visa ở nước ngoài hay không, vui lòng tham khảo trang web ngân hàng phát hành thẻ.
-
-
Nếu thẻ của bạn bị thất lạc, bị đánh cắp, hư hỏng hoặc lộ thông tin, chúng tôi sẽ làm việc với tổ chức tài chính của bạn để phê duyệt và xúc tiến việc giao thẻ khẩn cấp cho bạn, thường trong vòng 1 đến 3 ngày. Để được trợ giúp, hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại miễn phí (1-800-847-2911) hoặc sử dụng một trong các số điện thoại miễn phí toàn cầu của chúng tôi từ menu thả xuống ở trên.
Verified by Visa (Xác thực bởi Visa) / 3-D Secure
-
-
Là người tiêu dùng, bạn không cần phải đăng ký Dịch vụ 3-D Secure. Các ngân hàng phát hành (tổ chức tài chính, như ngân hàng hoặc hiệp hội tín dụng) sẽ xử lý quy trình xác thực do Dịch vụ 3-D Secure cung cấp. Các giao dịch trực tuyến của bạn được bảo mật thông qua Visa và khả năng bảo mật nâng cao của chúng tôi giúp việc mua hàng trở nên trơn tru hơn—đồng thời vẫn bảo vệ bạn khỏi gian lận.
-
-
Là người tiêu dùng, bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề nào với Dịch vụ 3-D Secure. Nếu bạn gặp vấn đề như vậy, hãy liên hệ với ngân hàng phát hành hoặc ngân hàng của bạn để biết thêm thông tin bằng cách sử dụng số điện thoại trên thẻ.
-
-
Dịch vụ 3-D Secure cung cấp lớp bảo mật bổ sung cho các giao dịch thương mại điện tử trước khi được cấp phép. Dịch vụ cho phép trao đổi dữ liệu giữa người bán, ngân hàng phát hành thẻ và người tiêu dùng, nếu cần, để xác thực rằng giao dịch đang được thực hiện bởi chủ sở hữu hợp pháp của tài khoản. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm chi tiết về phương thức chống gian lận của công nghệ bảo mật này và cung cấp trải nghiệm thanh toán tốt hơn, hãy truy cập 3-D Secure.
Đơn vị chấp nhận thẻ
-
-
Nếu có những lo ngại về đơn vị chấp nhận thẻ, bạn có thể hành động ngay lập tức bằng cách điền vào biểu mẫu này.
-
-
Có—nếu bạn đang sử dụng Thẻ tín dụng Visa, Thẻ ghi nợ Visa hoặc Thẻ quà tặng Visa. Ngoài ra, đơn vị chấp nhận thẻ phải nêu rõ tại điểm bán hàng (dù tại cửa hàng hay trực tuyến) rằng có phụ thu. Để biết thêm thông tin về các khoản phụ thu dành cho đơn vị chấp nhận thẻ, hãy truy cập Quy tắc Visa.
-
-
Nói chung, đơn vị chấp nhận thẻ không được phép thiết lập số tiền tối thiểu hoặc tối đa cho một giao dịch Visa. Tuy nhiên, các trường hợp ngoại lệ được áp dụng tại Hoa Kỳ và các lãnh thổ thuộc Hoa Kỳ—như Puerto Rico, Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ và Guam. Ở những địa điểm đó và đối với riêng thẻ tín dụng, đơn vị chấp nhận thẻ có thể yêu cầu số tiền giao dịch tối thiểu là 10 đô la Mỹ. Nếu bạn gặp phải vấn đề mà đơn vị chấp nhận thẻ từ chối chấp nhận thẻ Visa của bạn trên cơ sở đơn vị chấp nhận thẻ yêu cầu số tiền tối thiểu hoặc tối đa trên thẻ ghi nợ Visa hoặc yêu cầu số tiền mua hàng trên thẻ tín dụng lớn hơn 10 đô la Mỹ, vui lòng thông báo cho ngân hàng phát hành thẻ Visa của bạn.